Team building Mũi Né 2016

Một năm trôi đi, bao nhiêu sự cống hiến hết mình cho công việc, gia đình chúng tôi xả street bằng chuyến đi team building đầy ý nghĩa với hành trình Hn- HCM- Mũi Né.

Gia đình T.A.T đáp chuyến bay tới TP Hồ Chí Minh lúc 2h chiều ngày 02/04. Để quên đi thời tiết ẩm ướt mưa phùn Hà Nội, Hồ Chí Minh đón chúng tôi với cái nắng vàng rực rỡ.

Chị em xúng xính dạo chơi tại trung tâm Quận nhất, đến khám phá Nhà Thờ Đức Bà- nơi thể hiện rõ “tính cách” của thành phố Sài Gòn, nhâm nhi li cà phê bệt bên hồ con rùa.

Sáng hôm sau, chúng tôi lên xe tiếp tục hành trình đến Mũi Né. Cách TP HCM 200km, hành trình HCM- Mũi Né hết 4 tiếng đồng hồ.

Không còn ồn ào náo nhiệt như HCM, Mũi Né đẹp, yên bình, nhẹ nhàng.

Buổi sáng tại làng chài cũng thật đẹp. Thuyền thúng mà cũng được sơn rực rỡ quá ha. J

Anh chị em tự thuê motor đi khám phá Suối Tiên. Không trong veo róc rách, Suối Tiên ấn tượng bởi màu đỏ cam đẹp mắt. Chúng tôi đi chân trần lội khám phá suối tiên để cảm nhận dòng nước mát lạng trong khi thời tiết đang đổ lửa

Và 1 địa điểm không thể bỏ qua khi đến Mũi Né: Bàu cát trắng, đến đây chợt thấy mình bé nhỏ, trống trải trước sự mênh mông, vĩ đại của thiên nhiên

Chuyến đi đã kết thúc, nhưng kỉ niệm về nó dường như vẫn còn trong mỗi chúng tôi. Chúc cho mỗi thành viên trong gia đình chúng ta càng thêm gắn kết nhau hơn, để cùng chèo lái con thuyền T.A.T vượt mọi sóng gió đi đến thành công và ngày một vững mạnh trên thị trường viễn thông.